ภาคเรียนที่ 1/67
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3
ขั้นตอนการส่งจิตอาสา
1. กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มดังนี้
- วัน เดือน ปี ที่ทำกิจกรรม
- ข้อมูลนักเรียน
- สถานที่บำเพ็ญประโยชน์
- บรรยายรายละเอียดการทำกิจกรรมเพื่อสังคม และสาธารณประโยชน์ (อย่างน้อย 5 บรรทัด)
- ความประทับใจในการทำกิจกรรม
- ชื่อผู้รับรองข้อมูล (เช่น ครูที่ปรึกษา หรือบุคคลอื่น ๆ ที่รับรองการทำจิตอาสาของนักเรียน)
- แนบไฟล์รูปภาพประกอบการทำกิจกรรม
2. ส่งภาพการทำกิจกรรมจิตอาสาให้ครูที่ปรึกษา โดยการสร้างอัลบั้มในกลุ่มของห้องเรียน
Link ส่งแบบฟอร์มส่งจิตอาสา
*** หมายเหตุ ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ทำกิจกรรมส่งเดือนละ 1 ครั้ง รวม 3 ครั้ง (มิถุนายน , กรกฎาคม ,สิงหาคม)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6
ขั้นตอนการส่งจิตอาสา
1. กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มดังนี้
- วัน เดือน ปี ที่ทำกิจกรรม
- ข้อมูลนักเรียน
- แนบไฟล์แบบบันทึกกิจกรรมจิตอาสาทั้ง 3 ครั้ง
2. ส่งไฟล์แบบบันทึกกิจกรรมจิตอาสาทั้ง 3 ครั้ง ลงในกลุ่มห้องเรียนเพื่อให้ครูที่ปรึกษาทำการประเมินผลกิจกรรม (ผ/มผ.)
แบบฟอร์มการทำจิตอาสา
Link แบบฟอร์มส่งจิตอาสา
*** หมายเหตุ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ทำกิจกรรมเดือนละ 1 ครั้ง รวม 3 ครั้ง (มิถุนายน , กรกฎาคม ,สิงหาคม) จากนั้นนำส่งในลิงก์ไม่เกินวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567