Skip to content
-
ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เพิ่มสูงขึ้น
-
ผู้เรียนเข้าใจหลักการ ขอบเขต ธรรมชาติ และข้อจำกัดทฤษฎีที่เป็นพื้นฐานวิทยาศาสตร์ตามมาตรฐานการเรียนรู้
-
ผู้เรียนความสามารถพัฒนากระบวนการคิดและจินตนาการ มีความสามารถในการแก้ปัญหา การจัดการทักษะในการสื่อสาร และความสามารถในการตัดสินใจเพื่อนำความรู้ความเข้าใจในเรื่องวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ต่อสังคม และการดำรงชีวิต
-
ครูผู้สอนมีความรู้ความสามารถในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนเกิดทักษะในศตวรรษที่21
-
ครูผู้สอนและผู้เรียนสามารถใช้กระบวนการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพงานและพัฒนาให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
Post Views: 80